Các thành viên SNSD, T-ara cùng Park Shin Hye, Han Ye Seul đồng loạt chiêu đãi fan những thước hình thời trang tuyệt đẹp.

1. Oh Yeon Seo - CéCi tháng 11/2014

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo vừa đến Đà Nẵng và Hội An để thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí CéCi số ra tháng 11/2014. Trong những bộ cánh phảng phất hơi hướng vintage, Oh Yeon Seo đã thể hiện được thần thái trầm buồn, sâu lắng rất phù hợp với những khung cảnh bình dị như mái hiên nhà cổ, bến đò.

2. Soo Young (SNSD) - CéCi tháng 11/2014

Tạp chí CéCi tháng 11 còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ Soo Young. Trong bộ ảnh này, thành viên SNSD vô cùng sành điệu và sang trọng trong những chiếc áo lông cầu kỳ. Không chỉ có vậy, cô còn tiếp tục khiến các fan phải xuýt xoa với cặp chân thon dài không thua kém siêu mẫu của mình.


3. Tiffany (SNSD) - Elle Hàn Quốc tháng 11/2014

"Thiên thần" Tiffany sẽ mang đến những ánh nắng vàng trong trẻo tạp chí Elle số ra tháng 11 tới với một bộ ảnh vô cùng ấm áp. Mặc dù chỉ diện những item rất quen thuộc như áo len, chân váy mini cùng cách mix đồ khá đơn giản nhưng thành viên "mắt cười" của SNSD vẫn cực kỳ nổi bật và đáng yêu. Bạn có thể học tập cách mix&match đơn giản nhưng hiệu quả của Tiffany để luôn xinh đẹp trong mùa đông này.




4. Park Shin Hye - InStyle Hàn Quốc & @Star1 tháng 11/2014

Park Shin Hye tiếp tục chứng tỏ độ nóng của mình khi xuất hiện trong hai tạp chí vào tháng tới. Nếu như trong những thước ảnh chụp cho InStyle, nữ diễn viên thể hiện được phong cách hiện đại và cá tính của mình giữa bối cảnh thành phố San Francisco, Mỹ thì trong bộ ảnh của tạp chí @Star1, cô lại hút hồn người xem với sự dịu dàng, đằm thắm và lãng mạn với những chiếc đầm nữ tính.





Tổng hợp
 
Theo
 Chalcedony / MASK Onlin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Trang thông tin giải trí © 2014. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top